Các Lĩnh Vực Ứng Dụng
Thứ 7, 20/01/2018

Các Lĩnh Vực Ứng Dụng

Trong những năm qua, ngành công nghiệp ATP đã phát triển ống nhựa dẻo chống ăn mòn và phụ kiện

Ngành dân dụng
Dãy ống và phụ kiện tạo nên hệ thống "TORO 25" được hoàn thiện từ đường kính 20 đến đường kính 250 và trong PN 10-16-20-25. Nó cho phép tiết kiệm năng lượng đáng kể và là một thay thế hợp lệ cho việc sử dụng các vật liệu khác để xây dựng các nhà máy mới, sửa chữa và thay thế. 
Hệ thống TORO 25 được chứng nhận vận chuyển các chất dùng cho người, vì nó tuân thủ tất cả các quy định quốc gia và quốc tế về việc tiến hành chất lỏng thực phẩm.
Bên cạnh đó, sức đề kháng của hệ thống "TORO 25" cài đặt của nước nóng và / hoặc lạnh được đảm bảo bởi các đặc điểm cấu trúc của riêng mình: sự đề kháng với áp lực, dẫn nhiệt thấp, an toàn chống lại sự ăn mòn, nhiễm bẩn, mài mòn, dòng đi lạc, tôi quá trình ngưng tụ.



Trong những năm qua, ngành công nghiệp ATP đã phát triển ống nhựa dẻo chống ăn mòn và phụ kiện, với hệ số giãn nở tuyến tính rất thấp, phù hợp và được chấp thuận để làm việc ở nhiệt độ khắc nghiệt, vận chuyển chất lỏng công nghiệp, hệ thống khí nén, lạnh, điều hòa không khí và sưởi ấm. 
Sự hoàn thiện của dãy (từ đường kính 20 đến đường kính 250), sự biểu hiện của các vật liệu, chứng nhận đạt được, cho phép hệ thống TORO 25 trở thành một giải pháp hợp lý trong kỹ thuật nhà máy công nghiệp.


Ngành đóng tàu

Trong ngành đóng tàu, tránh ăn mòn là điều rất nghiêm trọng.Các sản phẩm và hệ thống trên boong tàu phải làm hàng ngày với điều kiện làm việc cực nhọc. 
Hệ thống ống PPR TORO 25 đảm bảo tuổi thọ của các nhà máy, tiết kiệm đáng kể chi phí lắp đặt và quản lý. 
Các bộ phận ren bằng TORO 25 được tráng bên trong bằng một màng nhựa đặc biệt để tránh tiếp xúc với các bộ phận kim loại. 
Đồng được sử dụng trong các thiết bị của chúng tôi được chứng nhận, phê duyệt và khuyến cáo sử dụng trong môi trường biển có khả năng chống ăn mòn (tránh hiện tượng điện phân), chloride và carbon dioxide.
TORO 25 đã có giấy xác nhận phù hợp cho ngành hải quân, từ các viện nghiên cứu quốc tế chính: ABS, DNV, RINA. 
Các ứng dụng chính trong ngành hải quân là:

  • lắp đặt ngoài khơi
  • hệ thống khép kín (tuần hoàn)
  • sưởi ấm, làm mát và làm lạnh
  • hệ thống dẫn và xả
  • hệ thống thoát nước dằn và nước dằn